Wednesday, June 08, 2005

nightlife...

10:30pm... gantong oras naghahanda na ko dati... saan?.. kahit saan.. mamili ka.. padi's cubao, mindave or edsa central?.. basta may bar, tugtog at sayaw.. hindi titigil hanggang magsara!.. virgin cafe or ratsky morato... kahit saan, alin ang masgusto mo?.. teka! nag-ring ang telepono ko.. si kuya may kliyente't nasa campo!... kailangan ng taga-inom at magda-drive pa.. naku! kasama ng kliyente ung asawa nya!.. D.I. na naman labas ko nito... hehehe... ok lang sagot naman ni kuya taxi ko pauwi eh... hahaha..

pwede rin sa examiner's road (lite and live! tambayan ng taga fatima.. walang kamatayang puntahan pag grand duty.. teka..maalala ko.. ban pa rin ba?.. hahaha).. jason.. naala mo isang buwan pagkatapos ng graduation?.. hindi yung lakad sa cubao... iba un.. hahaha.. wholesome tayo ngayon.. sa lite & live nung bato ako't nandun na ko mag isa nung tinawagan ko kayo.. lakas trip no?.. sabay pakantahin ba naman.. when the night has gone... hahaha..

eh pano kung tawa ang trip mo?.. laughline, punchline.. oh! o kaya clowns.. miss mo na si anton (or mas trip mo si inday garutay?.. hehe.. si ate tawa ng tawa kay blackjack!..)... wag pupuntang naka checkered at baka patungan ka ng beer.. akala lamesa!.. hala donnie! kanta pa... o tonton! san ka punta?.. wag ka magtago sa CR!... kaibigan natin yan!..

teka Cowboy grill Sangandaan mura mura.. malapit pa sa bahay.. hahaha.. Klub Dredd sarado na... Art's venue trip mo?... singkwenta lang kada isang tao..

pero san ka man magtungo.. tagaktak ang pawis mo.. kasasayaw.. walang uupo.. sa Berks sa lucena naalala ko walang tao kaya libreng gawin galaw na gusto mo.. Ratsky Cebu maliit ang dance floor wag ka pero .. kahit magkabungguan aprubado... sa tugtog sasayaw ako.. sa lamig ng Baguio panigurado.. hahanapin mong pagpawisan ka ng husto...

pagkatapos malamig na beer... pamatid uhaw... next set ulit ang banda.. ano? handa k na ba ulit sumayaw?

0 Comments:

Post a Comment

<< Home