Monday, May 30, 2005

buset!

nakakalito.. nakakahilo!.. nalibog na ko to!..

yan ang masasabi ko sa blog na to.. medyo pahirapan ang setting di gaya ng friendster na click ka lang ng click.. nakakaburaot.. biruin mo kailangan mo pang i analize yung mga templates.. pakshet! (para yan sa pag- anal ize).. simpleng mamamayan lang po ako.. pano ko maiintindihan yon... buti na lang may kaibigan akong computer export (hehehe! thanks tol! @engel)

isa pa tong internet connection dito.. pana rin kasi kaya kakana-kana!.. laging napuputol... kita nyo ba yang pic na yan?... hindi yan.. yung isa... yung nasa ibaba... yung kite flying.. ayan! tama yan... alam mo bang halos dalawang oras ko bago naipwesto yan?... at etong blog na to?... dalawang beses kong sinulat to.. buti na lang save ko na yung ibang part... nakakaburaot di ba? (pangatlo na ngayon!... grrrrrr! X-( )

ano kanyo?.. ba't pa rin ako nandito?.. wala lang! trip ko pa ring mahulog!... hahaha... subok lang ulit kung anong pagbabago pwedeng mangyari ulit... ganyan lang naman talaga ang buhay eh... kung walang tyaga.. walang nilaga.. teka.. 8 mos na kong di nakatikim ng nilaga!!!!! ngawaaaaaaahhhhhh....... :((

1 Comments:

At 10:14 PM, Blogger _emanon_ said...

walang anuman parekoy.. hindi ako computer export. hehehehe

 

Post a Comment

<< Home