Thursday, June 02, 2005

haaayyy.......

isang araw na naman ang natapos... been a busy day today... and still temperature is rising... promise, pag uwi ko ng Pinas, pahinga muna ko ng isang buwan... hehehe.. makaya ko kaya?.. ang mag stay sa bahay ng isang buwan?... di yata!.. wag na lang... ok na tong busy at least di ko miss pamilya ko.. ok na tong busy at least di ko miss yakap nga asawa ko.. hehehe... ayan na.. sisimula na naman ako... ok ng ok tapos mamaya.. pupunta sa kama.. hihiga.. maya maya... ngangawa... hahaha... change the topic na nga.. bago pako mag senti ulit... dun sa kabilang blog yun di dito... kapamilya comedy dito... (uy! tagal ko nang di nakakapanood nun ah..)... kahit irita ako.. kanguso kc ako ngayon kasi libre sa internet... hahaha.. kuripot ba?... resourceful lang... hehehe.. 24-oras n balitang pinas thru www.inq7.net sama mo na ang mga shobiz chika sa star talk.. nga pala, naka-roaming po smart ko.. piso lang po text galing Pinas!!!!!.. text naman dyan... reply ko kayo gamit and www.chikka.com... hehehe!... nabuhay daw ba sa internet?... ganyan talaga pag no choice ka... sige na po kinig pa ko music sa www.rx931.com ... haaaaaayyyyyy.....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home