Monday, June 27, 2005

ano trip mo?

pag gantong umuulan eto ang mga trip kong gawin..

  1. MAGTAMPISAW.. na parang bata.. walang problema.. lahat masaya.. dama ang lamig ng tubig.. ahhh.. napakaginhawa.................. ay! nadapa yung bata!
  2. GUMAWA NG BANGKANG PAPEL.. paanuring sa tubig baha at kumanta ng "bangkang papel.. bangkang papel.. maglaro tayo ng bangkang papel............"
  3. KUMAIN NG TUYO AT SINANGAG!.. how i wish i can find tuyo here! paging anyone who could provide me tuyo or kahit tinapa tapos pigaan ng kalamansi.. o kaya inihaw na pusit or danggit!.. yummmy!!!!... but anyway.. i can have my egg fried rice in China Town restau.. pwede na yun.. sabayan ko na lang ng kamatis at mangga.. opo bulik.. maraming indian mango dito.. hehehe
  4. CORN ON COB WITH BUTTER.. yan pwede pa.. makapunta nga ng Law Garden mamaya.. hehehe
  5. CHICKEN OR WANTON MAMI?.. ako, miss ko ang arozcaldo ni mommy...
  6. ICE CREAM!.. oh! walang mangengelam.. yun ang trip ko eh.. hehehe.. peace!
  7. KAMPAY!... kailangan pa bang i-memorize yan? hahaha.. san na kaya mga tropa?.. basta pag-uwi ko ha?..
  8. HOT CHOCO.. burger machine.. humanda ka pag uwi ko.. may jumbo burger pa ba?
  9. MAKINIG NG CD.. MANOOD NG DVD.. relax relax to the max!.. ang maria gusto ng pa ng popcorn.. hehehe.. sige.. anong flavor?.. cheese or barbeque?
  10. YAKAPIN ANG MALAMBOT KONG UNAN... mmmmmm.. sabay bulong ng miss u! *singhap!*
hindi ba't sarap mag-relax.. sa lamig ng panahon.. parang lahat kay sarap.. ikaw?.. ano trip mo?

1 Comments:

At 11:30 PM, Blogger _emanon_ said...

trip ko dati bangkang papel at patentero.. at kumain ng kumain ..

pre natawa ako sa indian mango hahahaha

 

Post a Comment

<< Home